Du Lịch Việt Nam 247 là trang thông tin review các địa danh du lịch, ẩm thực, khách sạn,… tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho các du khách kiến ​​thức và kinh nghiệm cho những chuyến đi của mình.

Ngoài việc cung cấp thông tin hữu ích cho đối tượng người dùng của mình, chúng tôi làm việc với các nhà cung cấp trong toàn ngành du lịch, kết nối họ với những người du khách tiềm năng có thể hưởng lợi từ các dịch vụ và sản phẩm của họ. Trong một số trường hợp, chúng tôi nhận hoa hồng khi một giao dịch của người dùng và khách hàng.

Mặc dù các mối quan hệ này tạo ra tiền để hỗ trợ hoạt động nội dung của chúng tôi và phát triển hoạt động riêng chúng tôi, nhưng chúng không áp đặt nghiêm ngặt các đề xuất và lời khuyên mà bạn đọc trên trang web. Chúng tôi đánh giá các dịch vụ của đối tác như một phần trong phạm vi bảo hiểm của chúng tôi, những lời khuyên trên trang web của chúng tôi do nhóm biên tập của chúng tôi tạo ra một cách độc lập. Các đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi dựa trên hàng nghìn chuyến đi và trải nghiệm độc lập và chúng tôi cam kết đưa ra lời khuyên mà các người dùng có thể tin tưởng.

Chính sách quảng cáo này có hiệu lực kể từ ngày 10/02/2023